Trang chủ
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Sơ đồ tổ chức
Danh sách cán bộ
Nội quy trung tâm
Tin tức
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
Giới thiệu sách
Giới thiệu sách theo chủ đề
Thông tin hoạt động khoa học
Thông tin chuyên đề
Ấn phẩm Thông tin chuyên đề điện tử
Mục lục Thông tin chuyên đề
Sách điện tử
Sách của các NXB
NXB Thông tin và Truyền thông
NXB Chính trị quốc gia Sự thật
NXB Gale
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Minh chứng phục vụ đánh giá ngoài CSGD
Hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục
Tiêu chuẩn 1: Tầm nhìn, sứ mạng và văn hóa
Tiêu chuẩn 2: Quản trị
Tiêu chuẩn 3: Lãnh đạo và quản lý
Tiêu chuẩn 4: Quản trị chiến lược
Tiêu chuẩn 5: Các chính sách về đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 6: Quản lý nguồn nhân lực
Tiêu chuẩn 7: Quản lý tài chính và cơ sở vật chất
Tiêu chuẩn 8: Các mạng lưới và quan hệ đối ngoại
Tiêu chuẩn 9: Hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 10: Tự đánh giá và đánh giá ngoài
Tiêu chuẩn 11: Hệ thống thông tin đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 12: Nâng cao chất lượng
Tiêu chuẩn 13: Tuyển sinh - Nhập học
Tiêu chuẩn 14: Thiết kế và rà soát chương trình dạy học
Tiêu chuẩn 15: Giảng dạy và học tập
Tiêu chuẩn 16: Đánh giá người học
Tiêu chuẩn 17: Các hoạt động phục vụ và hỗ trợ người học
Tiêu chuẩn 18: Quản lý nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 19: Quản lý tài sản trí tuệ
Tiêu chuẩn 20: Hợp tác và đối tác nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 21: Kết nối và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 22: Kết quả đào tạo
Tiêu chuẩn 23: Kết quả nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 24: Kết quả phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 25: Kết quả tài chính và thị trường
Đăng nhập
English
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
TÌM LƯỚT
Sắp xếp
:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Cách thức quảng cáo hiệu quả qua Fanpace cho các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam: Khảo sát Fanface của các nhãn hàng Pond's, NYX, AXE và X-MEN : KLTN Quảng cáo / Trần Thị Thu Trang; Người hướng dẫn: ThS. Phạm Hồng Phương
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
131tr ; 30cm
Khóa luận đưa ra những lý thuyết chung về quảng cáo, mạng xã hội và quảng cáo qua mạng xã hội. Khóa luận phân tích tình hình quảng cáo Fanpace tại Việt Nam hiện nay. Thông qua việc nghiên cứu hoạt động của 4 fanpace mỹ phẩm Pond's, NYX, AXE, X-MEN, chỉ ra cách thức hoạt động của từng Fanpace nói riêng và điểm chung giữa chúng. Khóa luận đưa ra một số cách thức quảng cáo của Fanpace.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Hoạt động truyền thông trong xây dựng thương hiệu của Công ty mỹ phẩm liên doanh nước ngoài : LVThS Quan hệ công chúng, CN: Quản trị truyền thông: 60 32 01 08 / Nguyễn Minh Anh; Người hướng dẫn: PGS, TS Đinh Thị Thúy Hằng
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2018
99 tr. ; 30 cm.
Hoạt động truyền thông trong xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp; Thực trạng Hoạt động truyền thông trong xây dựng thương hiệu của Công ty mỹ phẩm liên doanh nước ngoài; Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hoạt động truyền thông trong xây dựng thương hiệu của Công ty mỹ phẩm liên doanh nước ngoài trong thời gian tới
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Tác động của người có tầm ảnh hưởng trong ngành làm đẹp trên nền tảng TikTok tới hành vi tiêu dùng mỹ phẩm của giới trẻ Hà Nội hiện nay. 7320108 / Trịnh Thùy Dung; Người hướng dẫn: Vũ Tuấn Hà
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
121tr. ; 30cm.
Khóa luận nghiên cứu những vấn đề lý luận chung về mạng xã hội và sự tác động của những người có tầm ảnh hưởng tới hành vi tiêu dùng của giới trẻ, tác giả khảo sát thực trạng sự tác động của những người có tầm ảnh hưởng tới hành vi tiêu dùng của giới trẻ trong ngành mỹ phẩm. Qua đó tác giả đề xuất các giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động truyền thông của các thương hiệu mỹ phẩm tới để tác động hiệu quả hơn tới hành vi tiêu dùng của giới trẻ trong thị trường ngành này trong trong thời gian tới.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Thông điệp về nữ quyền trong nội dung truyền thông thương hiệu mỹ phẩm tại Việt Nam hiện nay : Đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2022 / Ngô Ngọc Ánh; Người hướng dẫn KH: Lê Thị Thùy Linh
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2022
77tr. ; 30 cm.
Đề tài tổng hợp và hệ thống cơ sở lý luận về nữ quyền và các hoạt động truyền thông thương hiệu; thực trạng việc sử dụng các thông điệp về nữ quyển trong các hoạt động truyền thông; đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng các hoạt động truyền thông của các thương hiệu mỹ phẩm tại Việt Nam
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1 of 1