TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Cách thức quảng cáo hiệu quả qua Fanpace cho các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam: Khảo sát Fanface của các nhãn hàng Pond's, NYX, AXE và X-MEN : KLTN Quảng cáo / Trần Thị Thu Trang; Người hướng dẫn: ThS. Phạm Hồng Phương
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
131tr ; 30cm

Khóa luận đưa ra những lý thuyết chung về quảng cáo, mạng xã hội và quảng cáo qua mạng xã hội. Khóa luận phân tích tình hình quảng cáo Fanpace tại Việt Nam hiện nay. Thông qua việc nghiên cứu hoạt động của 4 fanpace mỹ phẩm Pond's, NYX, AXE, X-MEN, chỉ ra cách thức hoạt động của từng Fanpace nói riêng và điểm chung giữa chúng. Khóa luận đưa ra một số cách thức quảng cáo của Fanpace.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Hoạt động truyền thông trong xây dựng thương hiệu của Công ty mỹ phẩm liên doanh nước ngoài : LVThS Quan hệ công chúng, CN: Quản trị truyền thông: 60 32 01 08 / Nguyễn Minh Anh; Người hướng dẫn: PGS, TS Đinh Thị Thúy Hằng
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2018
99 tr. ; 30 cm.

Hoạt động truyền thông trong xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp; Thực trạng Hoạt động truyền thông trong xây dựng thương hiệu của Công ty mỹ phẩm liên doanh nước ngoài; Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hoạt động truyền thông trong xây dựng thương hiệu của Công ty mỹ phẩm liên doanh nước ngoài trong thời gian tới
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Tác động của người có tầm ảnh hưởng trong ngành làm đẹp trên nền tảng TikTok tới hành vi tiêu dùng mỹ phẩm của giới trẻ Hà Nội hiện nay. 7320108 / Trịnh Thùy Dung; Người hướng dẫn: Vũ Tuấn Hà
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
121tr. ; 30cm.

Khóa luận nghiên cứu những vấn đề lý luận chung về mạng xã hội và sự tác động của những người có tầm ảnh hưởng tới hành vi tiêu dùng của giới trẻ, tác giả khảo sát thực trạng sự tác động của những người có tầm ảnh hưởng tới hành vi tiêu dùng của giới trẻ trong ngành mỹ phẩm. Qua đó tác giả đề xuất các giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động truyền thông của các thương hiệu mỹ phẩm tới để tác động hiệu quả hơn tới hành vi tiêu dùng của giới trẻ trong thị trường ngành này trong trong thời gian tới.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Thông điệp về nữ quyền trong nội dung truyền thông thương hiệu mỹ phẩm tại Việt Nam hiện nay : Đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2022 / Ngô Ngọc Ánh; Người hướng dẫn KH: Lê Thị Thùy Linh
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2022
77tr. ; 30 cm.

Đề tài tổng hợp và hệ thống cơ sở lý luận về nữ quyền và các hoạt động truyền thông thương hiệu; thực trạng việc sử dụng các thông điệp về nữ quyển trong các hoạt động truyền thông; đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng các hoạt động truyền thông của các thương hiệu mỹ phẩm tại Việt Nam
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1