TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
36 kế trong kinh doanh hiện đại / Lan Bercu ; Nguyễn Minh Phương dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2019
321tr. ; 21cm.

Giới thiệu những kế hoạch, chiến lược trong kinh doanh hiện đại: Thắng, địch, công, hỗn, tịnh, bại chiến kế. Mỗi chiến lược bao gồm một điển tích Trung Hoa, những tình huống kinh doanh phù hợp và những công cụ để áp dụng rất cụ thể giúp giải phóng tư duy sáng tạo, vượt trội trong cạnh tranh và giành được thành công trong kinh doanh
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Cuộc cách mạng nền tảng : Những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới / Geoffrey G. Parker, Marshall W. Van Alstyne, Sangeet Paul Choudary ; Huỳnh Hữu Tài dịch
H. : Công thương ; Công ty Sách Alpha, 2017
418tr. : hình vẽ, bảng ; 24cm

Giới thiệu về lý thuyết nền tảng kết nối, ứng dụng trong hiệu ứng mạng lưới, nguyên tắc thiết kế và xây dựng nền tảng thành công, sự biến đổi các ngành công nghiệp truyền thống, các mô hình kinh doanh hiệu quả từ nền tảng...
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Lý thuyết trò chơi trong kinh doanh / TS. Nguyễn Thị Thu Hương; TS. Hoàng Đình Minh đồng chủ biên
H. : Chính trị Quốc gia - Sự thật, 2016
190tr. ; 20.5cm

Trình bày những vấn đề cơ bản về lý thuyết trò chơi kinh doanh và các yếu tố của trò chơi trong kinh doanh như: người chơi, quy tắc chơi, giá trị gia tăng.... Giới thiệu các trò chơi cạnh tranh với việc mô tả trò chơi cạnh tranh, các giả thiết về trò chơi cạnh tranh....; trò chơi hợp tác với các hình thức thương lượng và đấu giá
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Marketing đột phá : Một phương pháp tiếp cận hoàn toàn mới mẻ nhằm thay đổi triệt để hoạt động kinh doanh, thương hiệu và lợi nhuận / Paul R Gamble, Alan Tapp,...; Người dịch: Bích Liễu, Thu Hà
HCM : Nxb.Tổng hợp TP.HCM, 2016
326tr. ; 24cm.

Đưa ra các ý tưởng marketing mang tính cách mạng, khuyến khích cấp quản lý tư duy về khách hàng, công việc kinh doanh, chiến lược và công cụ marketing theo phương pháp mới qua đó đề xuất những cách thức marketing mà doanh nghiệp có thể áp dụng vào công tác marketing trong tổ chức của mình
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Marketing mở đường tăng trưởng =Marketing for growth / Iain Ellwood ; Bùi Thị Quỳnh Chi dịch
H : Thế giới ; Công ty Văn hoá và Truyền thông Nhã Nam, 2018
331 tr. : hình vẽ, bảng ; 21 cm.

Đưa ra những cách thức giúp các marketer xác định được những khách hàng giá trị nhất, những phương thức hiệu quả nhất để thúc đẩy doanh thu tăng trưởng và nâng cao khả năng sinh lời
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1  2 of 2