TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing-mix của Công ty cổ phần ô tô TMT : KLTN Quản lý kinh tế: 10.03.10 / Đặng Thu Hà; Người hướng dẫn: ThS Vũ Đắc Độ
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
77tr ; 30cm

KL nghiên cứu tầm quan trong của chính sách marketing-mix và sử dụng hỗn hợp các chính sách đó trong chiến lược marketing và hoạt động sản xuất - kinh doanh; Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến quá trình thực hiện chính sách; thực trạng và giải pháp
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1