TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Thực trạng và giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ quảng cáo thương mại của công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện: Khảo sát tại công ty truyền thông đa phương tiện-multimedia từ năm 2005 đến nay : KLTN Quảng cáo / Trịnh Thị Gấm; Người hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hồng Phương
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
90tr ; 30cm

Làm rõ cơ sở lý luận về quảng cáo, quảng cáo trên truyền hình và dịch vụ quảng cáo thương mại trên truyền hình. Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của công ty nói chung cũng như mang hoạt động quảng cáo thương mại nói riêng. Tìm hiểu những thành tựu, những lợi thế nổi trội, những hạn chế khó khăn trong quá trình hoạt động kinh doanh. Đánh giá chiến lược marketing mix cho hoạt động quảng cáo thương mại của công ty. Đề xuất các giải pháp khắc phục những yếu kém của doanh nghiệp, góp phần định hướng các hoạt động cụ thể.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1