TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của nhóm trên mạng xã hội Facebook đến hành vi của sinh viên ở Hà Nội hiện nay / Trương Thị Tuyết CNĐT, Trần Khánh An, Văn Minh Phương
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2011
72tr ; 30cm

Nội dung đề tài gồm 4 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của đề tài nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng sử dụng mạng Internet của sinh viên Hà Nội hiện nay; Chương 3: Hiệu quả sử dụng Facebook; Chương 4: Một số yếu tố tác động đến ảnh hưởng của nhóm trên mạng xã hội Facebook đến hành vi của sinh viên ở Hà Nội hiện nay
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook / Nguyễn Phan Anh
Hà Nội : Hồng Đức, 2022
530tr. ; 24cm.

Hướng dẫn xây dựng và phát triển hệ thống kinh doanh bán hàng trên mạng xã hội Facebook như: Chiến lược bán hàng, xây dựng thương hiệu cá nhân, nghiên cứu khách hàng, xây dựng nội dung fanpage, tối ưu quảng cáo, quản trị đơn hàng, cách kiếm tiền...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Đánh giá việc sử dụng Facebook trong hoạt động PR của các doanh nghiệp tại Việt Nam : KLTN Quan hệ công chúng / Phạm Phương Chi; Người hướng dẫn: ThS. Mạch Lê Thu
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
122tr ; 30cm

Khóa luận trình bày tổng quan về quan hệ công chúng, quan hệ công chúng trong doanh nghiệp, sự ra đời và phát triển của truyền thông xã hội. Đánh giá những cách thức giới truyền thông và quan hệ công chúng ở Việt Nam hiện nay đang khai thác công cụ Facebook. Phân tích những thông tin về việc sử dụng Facebook của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Khóa luận đưa ra những phương pháp hiệu quả nhất nhằm sử dụng Facebook trong truyền thông và hỗ trợ cho các hoạt động quan hệ công chúng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Fanpage Facebook - Công cụ truyền thông hữu hiệu / MediaZ
Hà Nội : Thế giới, 2019
148tr. ; 20,5cm.

Tổng quan về Fanpage - một công cụ truyền thông hữu hiệu trên Facebook. Cách tạo một trang Fanpage, tạo nội dung có sức thu hút và lan toả cho một bài đăng, lý giải cho bạn biết vì sao hình ảnh là một trong những yếu tố thu hút khách hàng đầu tiên, những tính năng chạy quảng cáo trên Facebook, chức năng của Livestream...
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:8) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)


5
Hoạt động truyền thông của các ban nhạc Rock Việt Nam trên Facebook : Luận văn thạc sĩ. Chuyên ngành: Quan hệ công chúng: 60320108 / Hà Thuý Hằng; Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thành Lợi
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
102tr ; 30cm

Luận văn hệ thống những vấn đề lý luận về truyền thông, mạng xã hội. Thực trạng hoạt động truyền thông của 3 ban nhạc Rock Ngũ Cung, OringChacns và Quái vật tí hon trên Facebook hiện nay, đồng thời chỉ ra nguyên nhân của những khó khăn mà các ban nhạc này đang gặp phải. Đề xuất giải pháp và xây dựng kế hoạch truyền thông hiệu quả cho các ban nhạc.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1  2  3  4 of 4