TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
11 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet / Al Ries; Laura Ries; Minh Hương; Khánh Chi dịch; Lê Tường Vân h.đ & chú giải
H. : Tri thức, 2006
200tr. ; 23cm

Sách mang lại những kiến thức kinh doanh thực tế và hữu ích về lĩnh vực bán hàng và tiếp thị cho những nhà doanh nghiệp,những người nghiên cứu,những sinh viên ngành kinh tế quản trị kinh doanh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Các quy luật phát triển xã hội : Tính chất và sự vận dụng / G. E. Glê-déc-man
Hà Nội : Sách giáo khoa Mác-Lênin, 1982
426tr. ; 19cm.


Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giáo trình lôgíc học / PGS.TS.Lê Doãn Tá; GS.TS.Tô Duy Hợp; PGS.TS.Vũ Trọng Dung đồng chủ biên
H. : Chính trị quốc gia, 2004
335tr ; 20.5cm

Đối tượng nghiên cứu và ý nghĩa của lô gíc học, khái lược lịch sử lô gic, các quy luật cơ bản, nguyên tắc của lô gic
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Giáo trình lôgíc học / PGS.TS.Lê Doãn Tá; GS.TS.Tô Duy Hợp; PGS.TS.Vũ Trọng Dung đồng chủ biên
H. : Chính trị quốc gia, 2007
333tr ; 20.5cm

Đối tượng nghiên cứu và ý nghĩa của lô gíc học, khái lược lịch sử lô gic, các quy luật cơ bản, nguyên tắc của lô gic
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:6) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Giáo trình lý luận văn hóa Mác-Lênin / PGS.TS. Lương Quỳnh Khuê c.b, ThS. Phạm Thị Nhung, ThS Ngô Xuân Tiêm
H. : Chính trị Quốc gia, 2002
232tr ; 19cm

Văn hóa và các quy luật phát triển của nó, các thành tố cơ bản của văn hóa tinh thần, văn hóa vì sự nghiệp phát triển
Đầu mục:100 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1  2  3 of 3