TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Báo cáo tác phẩm tốt nghiệp (Chương trình phát thanh Sóng trẻ, phát sóng ngày 05/04/2020 trên sóng FM của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội Chủ đề: " Vấn nạn tin giả trong thời đại công nghệ số"). 10101 : KLTN Báo chí CN: Phát thanh / Tạ Minh Phương; Người hướng dẫn KH: Đinh Thị Thu Hằng
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2020
52 tr. ; 30 cm.

Tác phẩm tốt nghiệp được xây dựng dưới hình thức một chương trình phát thanh có thời lượng 30 phút; Chương trình gồm có 7 phần mục với những nội dung; Nhạc hiệu chương trình + lời xướng; Lời dẫn mở đầu; Bản tin sóng trẻ; Quà tặng âm nhạc; Lăng kính sinh viên; Lời chào kết.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Đổi mới tư duy và phong cách lãnh đạo trong điều kiện công nghệ số ở Việt Nam - Một số vấn đề lý luận và thực tiễn / Nguyễn Hải Thanh, Nguyễn Văn Quang
Hà Nội : Chính trị Quốc gia Sự thật, 2022
250 tr ; 20.5 cm.

Trình bày cơ sở lý luận về đổi mới tư duy và phong cách lãnh đạo trong điều kiện công nghệ số; thực trạng và giải pháp nhằm đổi mới tư duy và phong cách lãnh đạo trong điều kiện công nghệ số ở Việt Nam đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2030
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Marketing để cạnh tranh : Từ châu Á vươn ra thế giới trong kỷ nguyên tiêu dùng số = Marketing for competitiveness : Asia to the world in the age of digital consumers / Hermawan Kartajaya, Philip Kotler, Hooi Den Huan ; Dịch: Lê Thuỳ Giang, Nguyễn Đức Quang
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2018
355 tr. : minh họa ; 23cm.

Bàn về sự vận hành của môi trường kinh doanh năng động ở châu Á. Thảo luận về sự biến đổi của những yếu tố cốt lõi của marketing, đặc biệt là dưới sự tác động của cuộc cách mạng công nghệ số đang diễn ra tại châu Á
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
PR theo kiểu Mỹ : Thúc đẩy PR trong thế giới công nghệ số / Robert L. Dilenschneider; Trương Thủy Anh, Ngô Lan Hương dịch
H. : Lao động - Xã hội, 2012
411 tr ; 20.5 cm

Cuốn sách chỉ cho bạn cách thức kết hợp các công cụ, kỹ thuật mạng và cách thức truyền thông truyền thống để tạo ra những chiến dịch quảng bá hữu hiệu. Với những nghiên cứu thực tiễn, những lời khuyên của các chuyên gia, các bước hành động cụ thể: cách tạo ra một website cuốn hút; quan sát khách hàng để lựa chọn công cụ giao tiếp,...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Quản lý hoạt động các tòa soạn báo pháp luật Việt Nam trong thời đại công nghệ số : LVThS Quản lý Báo chí - truyền thông: 62 32 01 01 / Nguyễn Huy Thiện; Người HDKH: PGS.TS. Lưu Văn An
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2019
108 tr ; 30 cm

Lý luận chung về quản lý hoạt động các tòa soạn báo pháp luật Việt Nam trong thời đại công nghệ số; Thực trạng quản lý hoạt động các tòa soạn báo pháp luật Việt Nam trong thời đại công nghệ số; Những vấn đề đặt ra và giải pháp nâng cao chất lượng quản lý hoạt động các tòa soạn báo pháp luật Việt Nam trong thời đại công nghệ số
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1  2 of 2