TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Phương pháp nghiên cứu và phân tích tác phẩm văn học / Trần Đăng Suyền
H. : Giáo dục Việt Nam, 2012
399tr ; 20.5cm

Trình bày phương pháp nghiên cứu tác phẩm văn học: quan niệm về tác phẩm văn học và tổng quan về các phương pháp nghiên cứu văn học; hoàn cảnh ra đời và phân tích trực tiếp tác phẩm văn học...Phân tích một số tác phẩm văn học trong chương trình phổ thông; phân tích tác phẩm trữ tình tự sự,tác phẩm kịch
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Vai trò của dư luận xã hội đối với cuộc đấu tranh chống tiêu cực trong hoạt động dạy và học tại các trường phổ thông ở Hà Nội hiện nay : LVThS Công tác tư tưởng: 60 31 02 01 / Nguyễn Thị Thành; Người HDKH: PGS.TS. Lương Khắc Hiếu
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2016
117tr. ; 30cm

Nghiên cứu những vấn đề lý luận về dư luận xã hội và vai trò của dư luận xã hội trong đấu tranh chống tiêu cực trong hoạt động dạy và học ở các trường phổ thông hiện nay. Đánh giá thực trạng việc phát huy vai trò dư luận xã hội trong đấu tranh chống tiêu cực trong hoạt động dạy và học ở các trường phổ thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Đề xuất giải pháp nhằm phát huy vai trò của dư luận xã hội trong đấu tranh chống tiêu cực trong hoạt động dạy và học ở các trường phổ thông trên địa bàn Hà Nội hiện nay.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Xây dựng văn hóa nhà trường phổ thông - Lý thuyết và thực hành :Sách chuyên khảo /Lê Thị Ngọc Thúy
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2018
255tr. : bảng ; 24cm

Trình bày một số vấn đề chung về văn hoá nhà trường phổ thông; đề xuất một số kiến nghị xây dựng văn hoá nhà trường phổ thông Việt Nam trong bối cảnh hiện nay; bộ công cụ đánh giá văn hoá nhà trường phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1