TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Biên tập các loại sách chuyên ngành. T.1, Biên tập sách lý luận, chính trị, sách giáo khoa và sách khoa học kỹ thuật / PGS,TS. Trần Văn Hải (chủ biên)
H. : Chính trị quốc gia, 2000
175 tr ; 19 cm

Phân loại sách trong công tác biên tập xuất bản. Biên tập sách lý luận, chính trị, sách giáo khoa, sách khoa học kỹ thuật
Đầu mục:121 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Biên tập sách giáo khoa phổ thông : KLTN Xuất bản&biên tập:33.06.20 / Ngô Sĩ Liên;Người hướng dẫn:Trịnh Đình Thắng
H. : Học viện báo chí và tuyên truyền, 1995
47tr ; 30cm

Nhận thức chung về sách giáo khoa phổ thông. Những yêu cầu cơ bản đối với việc biên soạn, biên tập sách giáo khoa. Nội dung và phương pháp biên soạn sách giáo khoa phổ thông.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Biên tập sách lý luận chính trị, sách giáo khoa và sách khoa học kỹ thuật : Giáo trình nghiệp vụ dành cho chuyên ngành biên tập xuất bản / Trần Văn Hải chủ biên
H. : Phân viện Báo chí và Tuyên truyền, 1996
104tr ; 30cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Công tác biên tập sách giáo khoa giáo dục công dân lớp 8 và lớp 9 ở nhà xuất bản Giáo dục : KLTN Biên tập - Xuất bản:33.06.20 / Nguyễn Thị Thu Hằng;Người hướng dẫn:Ngô Sĩ Liên
H. : Học viện báo chí và tuyên truyền, 1999
55tr ; 30cm

Nghiên cứu công tác biên tập sách giáo khoa ở nhà xuất bản Giáo dục. Tình hình hoạt động; Một số giải pháp nâng cao chất lượng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Đào tạo và bồi dưỡng giáo viên môn lịch sử đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình, sách giáo khoa :Hội thảo khoa học quốc tế
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2017
733 tr. ; 27cm.

Hội thảo do Khoa Lịch sử- Trường Đại học Sư phạm Hà Nội phối hợp với Hội Giáo dục Lịch sử tổ chức, là dịp để các chuyên gia, các nhà khoa học, các nhà giáo trong và ngoài nước trao đổi học thuật, đẩy mạnh hoạt động hợp tác nghiên cứu đào tạo. Gồm 72 bài tham luận của các tác giả trong và ngoài nước, tập trung vào 4 nội dung lớn, đó là: Chương trình và sách giáo khoa môn Lịch sử ở trường phổ thông; Những yêu cầu đổi mới đối với giáo viên môn Lịch sử trong tiếp cận chương trình và sách giáo khoa mới; Vấn đề đổi mới phương pháp dạy học lịch sử ở trường phổ thông trong bối cảnh hiện nay; Một số vấn đề về lịch sử dân tộc và thế giới.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1  2  3 of 3