TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Giải pháp cho đổi mới và sáng tạo : Những chiến lược thiết lập và duy trì tăng trưởng thành công / Clayton M. Christensen, Michael E. Raynor; Hoàng Ngọc Bích dịch
Hà Nội : Đại học Kinh tế quốc dân, 2012
482tr. ; 20.5cm.

Cuốn sách viết về cách tạo ra tăng trưởng mới trong kinh doanh.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Khó khăn và giải pháp đối với tăng trưởng bền vững của những nền kinh tế đang chuyển đổi
H. : Viện Thông tin Khoa học xã hội, 1998
248 tr ; 19cm

Giới thiệu những kết quả khiêm tốn những cũng đáng khích lệ, cung cấp những đánh giá, phân tích về những vấn đề bức xúc hiện nay cũng như những chính sách thực thi của từng nhóm nước, khu vực thuộc khối nước chuyển đổi từ nền kinh tế nông nghiệp lạc hậu sang nền kinh tế công nghiệp hóa, từ đóng cửa sang mở cửa...
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Tài chính cho tăng trưởng. Lựa chọn chính sách trong một thế giới đầy biến động : sách tham khảo / Vũ Cương dịch, hiệu đính
H. : Văn hóa thể thao, 2001
292tr ; 24cm


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Tăng trưởng bao trùm trong khu vực doanh nghiệp ở Việt Nam : Sách chuyên khảo / Nguyễn Văn Công (ch.b.),..[và những người khác]
Hà Nội : Chính trị Quốc gia - Sự thật, 2018
388tr. ; 20.5cm.

Trình bày cơ sở lý luận về tăng trưởng bao trùm. Thực trạng tăng trưởng bao trùm ở Việt Nam và các nhân tố ảnh hưởng tới tăng trưởng bào trùm trong khu vực doanh nghiêp. Định hướng và giải pháp nhằm phát triển mô hình tăng trưởng bao trùm của đất nước
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Tăng trưởng bùng nổ : Chiến lược phát triển thiên tài để đạt được 100 triệu người dùng / Cliff Lerner; Đình Thụy dịch; Phan Thị Huê hiệu đính
Hà Nội : Hồng Đức, 2019
410tr. ; 21cm.

Cách kể chuyện sinh động và vui nhộn đã tiết lộ các chiến thuật tăng trưởng thiên tài qua việc nghiên cứu nhiều trường hợp và từng bước giúp các startup của bạn phát triển bùng nổ; cuộc sống khởi nghiệp; chiến lược tiếp thị, mẹo quan hệ công chúng, kinh nghiệm tạo hiệu ứng lan truyền,...
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1  2 of 2