TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Applications in Basic marketing : Clippings from the popular business press / William D. Perrault, E. Jerome McCarthy
Boston : McGraw-Hill, 2005
214p ; 25cm

Giới thiệu tập hợp các bài báo từ những tờ báo về kinh doanh nổi tiếng viết về những ứng dụng của marketing cơ bản. Tìm kiếm những cơ hội thị trường mục tiêu
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Bộ sách xây dựng kế hoạch marketing hoàn hảo : T.1, Nền tảng marketing: Hướng dẫn những công cụ thiết yếu để xây dựng kế hoạch marketing / Dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. Nguyễn Hoàng Phương
H : Thông tin và Truyền thông, 2012
161 tr. ; 27 cm.

Đưa ra những phương pháp cơ bản hướng dẫn các doanh nghiệp tiến hành đánh giá hoạt động kinh doanh và các bước chuẩn bị cho việc triển khai đánh giá
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Bộ sách xây dựng kế hoạch marketing hoàn hảo : T.2, Lập kế hoạch Marketing / Dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. Nguyễn Hoàng Phương
H : Thông tin và Truyền thông, 2012
404 tr. ; 27 cm.

Triển khai nội dung hướng dẫn doanh nghiệp tiến hành trình tự các bước trong quy trình lập kế hoạch marketing từ xác định mục tiêu bán hàng, thị trường mục tiêu, mục tiêu marketing, định dạng thương hiệu, đến việc đưa ra chiến lược marketing, chiến lược sản phẩm, định giá sản phẩm, phân phối, quảng cáo...
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Bộ sách xây dựng kế hoạch marketing hoàn hảo : T.3, Thực hiện và đánh giá kế hoạch marketing / Dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. Nguyễn Hoàng Phương
H : Thông tin và Truyền thông, 2012
36 tr. ; 27 cm.

Đưa ra những đánh giá chính xác, khoa học nhất về tác động của kế hoạch marketing; cụ thể hoá các bước trong kế hoạch vào thực tiễn kinh doanh
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Brand media strategy : integrated communications planning in the digital era / Antony Young
New York : Palgrave Macmillan, 2014
242p. ; 24cm.

Google and Facebook : how they're changing the game -- The new media playbook : a new set of rules for a new media world -- A shift from media planning to communications planning : enter the super planner -- Focusing on outcomes, not outputs : setting the brand media strategy communication goals -- Insight over analysis : finding a way in for the brand media strategy -- 1 + 1 = 3 : sparking consumer brand conversations through media -- Conducting the orchestra : making integration real -- Unlocking moments of receptivity : how media context helps advertising -- Deliver more relevant communications -- Touch point selection : determining the right media channel mix -- Getting social : connecting through socially-enabled communications -- Execution is the X-factor : bringing the brand media strategy to life -- Measurement and metrics : making the brand media strategy accountable -- Big data and analytics : from mad men to math men (and women)
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1  2  3  4  5  6  7  8  9  10 of 21