TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Chính sách công: Chính trị, phân tích và các lựa chọn /Michael E. Kraft, Scott R. Furlong ; Dịch: Nguyễn Đăng Núi... ; H.đ.: Nguyễn Đăng Núi, Hoàng Thị Ba
Hà Nội : Chính trị quốc gia Sự thật, 2024
890 tr. ; 24 cm.

Hệ thống hoá các khái niệm, lý thuyết về chính sách công, cách tiếp cận chính sách công. Trình bày cách thức, phương pháp phân tích chính sách công; vấn đề công và lựa chọn chính sách cũng như việc đánh giá các lựa chọn chính sách công. Nghiên cứu về chính sách kinh tế và ngân sách, chăm sóc sức khoẻ, phúc lợi và an sinh xã hội, giáo dục, môi trường và năng lượng, đối ngoại và an ninh đối nội
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Định hướng lựa chọn công việc của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền sau khi ra trường : KLTN Xã hội học: 10 02 10 / Hoàng Quỳnh Lê; Người hướng dẫn: TS. Phạm Hương Trà
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2016
90tr. ; 30cm

Thao tác hóa khái niệm và các lý thuyết nghiên cứu về sự lựa chọn công việc sau khi ra trường của sinh viên; Đánh giá thực trạng sự lựa chọn công việc sau khi ra trường của sinh viên; phân tích các yếu tố tác động đến sự lựa chọn công việc phù hợp
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Hành vi lựa chọn thực phẩm của người nội trợ trong gia đình hiện nay : KLTN Xã hội học: 10 02 10 / Hà Thị Tâm; Người hướng dẫn: ThS. Phạm Võ Quỳnh Hạnh
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2016
74tr. ; 30cm

Chỉ ra nhận thức của người dân Thái Nguyên về tác động của hóa chất bảo vệ thực vật đến sức khỏe trẻ em hiện nay; Chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của người dân Thái Nguyên; Đưa ra kết luận và đề xuất khuyến nghị nhằm góp phần nâng cao nhận thức của người dân Mỏ Chè và xã Vĩnh Sơn, Tp. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên về tác động của hóa chất bảo vệ thực vật đến sức khỏe trẻ em hiện nay
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Lựa chọn và sử dụng công cụ trong chiến dịch PR: Khảo sát chiến dịch "Crazy sales opening" của Samsung star và "Giờ trái đất 2009" của WWF Việt Nam : KLTN Quan hệ Công chúng / Nguyễn Thị Thanh Hồng; Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hồng Nam
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2010
107tr ; 30cm

Khóa luận tìm hiểu các công cụ PR cơ bản và cách thức phân chia công cụ đó; Chiến dịch PR và các vấn đề liên quan; Phân tích cách thức sử dụng và lựa chọn công cụ cho chiến dịch PR. Những yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến việc lựa chọn và sử dụng công cụ PR cho chiến dịch; Các giải pháp, định hướng cho vấn đề lựa chọn và sử dụng công cụ PR cho chiến dịch.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Lựa chọn và sử dụng nhân vật trải nghiệm trong các chương trình truyền hình thực tế trên kênh VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam : LVThS Báo chí học: 60 32 01 01 / Nguyễn Huyền Trang; Người hướng dẫn khoa học: Đinh Thị Xuân Hòa
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2018
135 tr. ; 30cm.

Một số lý luận trong việc lựa chọn và sử dụng nhân vật trải nghiệm trong các chương trình truyền hình thực tế; Khảo sát thực trạng lựa chọn và sử dụng nhân vật trải nghiệm trong các chương trình truyền hình thực tế trên kênh VTV6; Một số đề xuất trong việc lựa chọn và sử dụng nhân vật trải nghiệm nhằm nâng cao chất lượng chương trình truyền hình thực tế
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1  2 of 2