TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Hoàn thiện môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp nhà nước sản xuất hàng tiêu dùng / PGS.TS. Lê Văn Tâm, TS. Ngô Kim Thanh
H. : Chính trị quốc gia, 2002
314tr ; 19cm

Những vấn đề lý luận cơ bản về môi trường kinh doanh của doanh nghiệp. Thực trạng môi trường kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước sản xuất hàng tiêu dùng ở Việt Nam.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Hoạt động quảng cáo tại điểm bán của các thương hiệu hàng tiêu dùng trong các hệ thống siêu thị ở Việt Nam: Khảo sát tại hệ thống siêu thị Big C ở Hà Nội : KLTN Quảng cáo / Lê Thu Trang; Người hướng dẫn: ThS. Đỗ Thị Minh Hiền
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
110tr ; 30cm

Khóa luận hệ thống hóa một số khái niệm chung về Quảng cáo, quan điểm nội dung về quảng cáo tại điểm bán. Phân tích, tổng hợp, đánh giá về hoạt động quảng cáo tại điểm bán của các thương hiệu hàng tiêu dùng trong hệ thống siêu thị tại Việt Nam, cụ thể là hệ thống siêu thị Big C tại Hà Nội. Từ đó phân tích thực trạng, xu hướng và giải pháp cho các doanh nghiệp bán lẻ cũng như các thương hiệu hàng tiêu dùng và các quảng cáo có thể sử dụng kêng quảng cáo tại điểm bán một cách hiệu quả.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng Việt Nam : LVThS Quan hệ công chúng: 60.32.01.08 / Nguyễn Thu Giang; Người hướng dẫn KH: PGS,TS. Vũ Quang Hào
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
77tr ; 30cm

Hệ thống hóa và xây dựng bước đầu một số vấn đề lý luận cơ bản cho việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp ở VN; phân tích hoạt động quảng bá thương hiệu, các phương tiện, phương thức quảng bá thương hiệu của một số thương hiệu thuộc loại hình doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng, đánh giá thực trạng, thành công, hạn chế và chỉ ra một số xu thế quảng bá thương hiệu hiện đại trong những năm trước mắt.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Tác động của thông điệp mang tính khuôn mẫu Giới về phụ nữ trong quảng cáo của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đối với giới trẻ Việt Nam hiện nay / Đề tài khoa học sinh viên năm 2023Nguyễn Thùy Trinh CNĐT; GVHD: Vũ Hạnh Ngân; Thành viên tham gia: Nguyễn Thị Nhật Hạ, Vy Trần Khánh Ly, Nguyễn Thùy Trang,... :
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
106 tr. ; 30 cm.

Trên cơ sở tổng hợp và phân tích khung lý luận, đề tài sẽ tiến hành nghiên cứu và khảo sát tác động của thông điệp mang tính khuôn mẫu giới về phụ nữ trong một số quảng cáo ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đối với giới trẻ. Từ đó, đề xuất giải pháp để cải thiện thông điệp mang tính khuôn mẫu giới về phụ nữ trong các sản phẩm quảng cáo thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh, và góp phần nâng cao nhận thức, thái độ và hành vi tiếp nhận của giới trẻ hiện nay.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Xử lý khủng hoảng truyền thông của doanh nghiệp hàng tiêu dùng ở Việt Nam : LVThS Quan hệ công chúng, CN: Quản trị truyền thông: 60 32 01 08 / Trần Quang Minh; Người hướng dẫn: PGS, TS Nguyễn Thành Lợi
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2017
122 tr. ; 30 cm.

Trên cơ sở làm rõ một số vấn đề lý luận, khảo sát thực trạng xử lý khủng hoảng truyền thông của một số doanh nghiệp hàng tiêu dùng ở Việt Nam, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả xử lý khủng hoảng truyền thông của doanh nghiệp hàng tiêu dùng trong thời gian tới.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1