Trang chủ
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Sơ đồ tổ chức
Danh sách cán bộ
Nội quy trung tâm
Tin tức
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
Giới thiệu sách
Giới thiệu sách theo chủ đề
Thông tin hoạt động khoa học
Thông tin chuyên đề
Ấn phẩm Thông tin chuyên đề điện tử
Mục lục Thông tin chuyên đề
Sách điện tử
Sách của các NXB
NXB Thông tin và Truyền thông
NXB Chính trị quốc gia Sự thật
NXB Gale
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Minh chứng phục vụ đánh giá ngoài CSGD
Hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục
Tiêu chuẩn 1: Tầm nhìn, sứ mạng và văn hóa
Tiêu chuẩn 2: Quản trị
Tiêu chuẩn 3: Lãnh đạo và quản lý
Tiêu chuẩn 4: Quản trị chiến lược
Tiêu chuẩn 5: Các chính sách về đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 6: Quản lý nguồn nhân lực
Tiêu chuẩn 7: Quản lý tài chính và cơ sở vật chất
Tiêu chuẩn 8: Các mạng lưới và quan hệ đối ngoại
Tiêu chuẩn 9: Hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 10: Tự đánh giá và đánh giá ngoài
Tiêu chuẩn 11: Hệ thống thông tin đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 12: Nâng cao chất lượng
Tiêu chuẩn 13: Tuyển sinh - Nhập học
Tiêu chuẩn 14: Thiết kế và rà soát chương trình dạy học
Tiêu chuẩn 15: Giảng dạy và học tập
Tiêu chuẩn 16: Đánh giá người học
Tiêu chuẩn 17: Các hoạt động phục vụ và hỗ trợ người học
Tiêu chuẩn 18: Quản lý nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 19: Quản lý tài sản trí tuệ
Tiêu chuẩn 20: Hợp tác và đối tác nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 21: Kết nối và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 22: Kết quả đào tạo
Tiêu chuẩn 23: Kết quả nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 24: Kết quả phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 25: Kết quả tài chính và thị trường
Đăng nhập
English
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
TÌM LƯỚT
Sắp xếp
:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Hoàn thiện môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp nhà nước sản xuất hàng tiêu dùng / PGS.TS. Lê Văn Tâm, TS. Ngô Kim Thanh
H. : Chính trị quốc gia, 2002
314tr ; 19cm
Những vấn đề lý luận cơ bản về môi trường kinh doanh của doanh nghiệp. Thực trạng môi trường kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước sản xuất hàng tiêu dùng ở Việt Nam.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Hoạt động quảng cáo tại điểm bán của các thương hiệu hàng tiêu dùng trong các hệ thống siêu thị ở Việt Nam: Khảo sát tại hệ thống siêu thị Big C ở Hà Nội : KLTN Quảng cáo / Lê Thu Trang; Người hướng dẫn: ThS. Đỗ Thị Minh Hiền
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
110tr ; 30cm
Khóa luận hệ thống hóa một số khái niệm chung về Quảng cáo, quan điểm nội dung về quảng cáo tại điểm bán. Phân tích, tổng hợp, đánh giá về hoạt động quảng cáo tại điểm bán của các thương hiệu hàng tiêu dùng trong hệ thống siêu thị tại Việt Nam, cụ thể là hệ thống siêu thị Big C tại Hà Nội. Từ đó phân tích thực trạng, xu hướng và giải pháp cho các doanh nghiệp bán lẻ cũng như các thương hiệu hàng tiêu dùng và các quảng cáo có thể sử dụng kêng quảng cáo tại điểm bán một cách hiệu quả.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng Việt Nam : LVThS Quan hệ công chúng: 60.32.01.08 / Nguyễn Thu Giang; Người hướng dẫn KH: PGS,TS. Vũ Quang Hào
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
77tr ; 30cm
Hệ thống hóa và xây dựng bước đầu một số vấn đề lý luận cơ bản cho việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp ở VN; phân tích hoạt động quảng bá thương hiệu, các phương tiện, phương thức quảng bá thương hiệu của một số thương hiệu thuộc loại hình doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng, đánh giá thực trạng, thành công, hạn chế và chỉ ra một số xu thế quảng bá thương hiệu hiện đại trong những năm trước mắt.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Tác động của thông điệp mang tính khuôn mẫu Giới về phụ nữ trong quảng cáo của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đối với giới trẻ Việt Nam hiện nay / Đề tài khoa học sinh viên năm 2023Nguyễn Thùy Trinh CNĐT; GVHD: Vũ Hạnh Ngân; Thành viên tham gia: Nguyễn Thị Nhật Hạ, Vy Trần Khánh Ly, Nguyễn Thùy Trang,... :
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
106 tr. ; 30 cm.
Trên cơ sở tổng hợp và phân tích khung lý luận, đề tài sẽ tiến hành nghiên cứu và khảo sát tác động của thông điệp mang tính khuôn mẫu giới về phụ nữ trong một số quảng cáo ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đối với giới trẻ. Từ đó, đề xuất giải pháp để cải thiện thông điệp mang tính khuôn mẫu giới về phụ nữ trong các sản phẩm quảng cáo thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh, và góp phần nâng cao nhận thức, thái độ và hành vi tiếp nhận của giới trẻ hiện nay.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Xử lý khủng hoảng truyền thông của doanh nghiệp hàng tiêu dùng ở Việt Nam : LVThS Quan hệ công chúng, CN: Quản trị truyền thông: 60 32 01 08 / Trần Quang Minh; Người hướng dẫn: PGS, TS Nguyễn Thành Lợi
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2017
122 tr. ; 30 cm.
Trên cơ sở làm rõ một số vấn đề lý luận, khảo sát thực trạng xử lý khủng hoảng truyền thông của một số doanh nghiệp hàng tiêu dùng ở Việt Nam, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả xử lý khủng hoảng truyền thông của doanh nghiệp hàng tiêu dùng trong thời gian tới.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1 of 1