TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Các quy định pháp luật về giáo dục mầm non
H. : Chính trị quốc gia, 2002
308tr. ; 19cm

Qui định về giáo dục mầm non và các qui định có liên quan
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giáo trình Lí luận và phương pháp giáo dục thể chất cho trẻ em lứa tuổi mầm non / Đặng Hồng Phương
H : Đại học Sư phạm, 2017
375tr. ; 20.5cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Giáo trình sự phát triển thể chất trẻ em lứa tuổi mầm non /Ninh Thị Huyền (ch.b.), Hồ Thị Thanh Tâm, Lê Thị Yến
hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2018
235tr. : minh hoạ ; 24 cm.

Nghiên cứu quá trình phát triển các chỉ số thể chất diễn ra trong cơ thể trẻ em ở lứa tuổi mầm non cụ thể như: Hệ thần kinh, sinh lý hoạt động thần kinh cấp cao, các cơ quan phân tích, hệ vận động, hệ tuần hoàn, hệ hô hấp, hệ tiêu hóa, da và hệ tiết niệu, nội tiết và sinh dục
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Quản lý hoạt động giáo dục mầm non ở quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội hiện nay : LVThS Quản lý Văn hóa, Giáo dục và Khoa học: 8.31.02.01 / Nguyễn Trà Giang; Người HDKH: PGS.TS. Đoàn Thị Minh Oanh
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2019
125 tr ; 30cm

Quản lý hoạt động giáo dục mầm non - Một số vấn đề lý luận; Quản lý hoạt động giáo dục mầm non ở quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội - Thực trạng và một số vấn đề đặt ra; Quan điểm và giải pháp tăng cường quản lý hoạt động giáo dục mầm non ở quận Cầu Giấy, Hà Nội
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Tác động của quảng cáo trên truyền hình đối với trẻ em mầm non từ 5 đến 6 tuổi tại Việt Nam : KLTN Quan hệ công chúng / Đinh Thị Chân Tú; Người hướng dẫn: TS. Vũ Mạnh Cường
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2011
111tr ; 30cm

Khóa luận đưa ra cơ sở lý luận về tác động của quảng cáo trên truyền hình đối với trẻ em, các mô hình lý thuyết đánh giá tác động của quảng cáo. Đánh giá tác động của quảng cáo trên truyền hình đối với trẻ em mầm non từ 5 đến 6 tuổi. Kiến nghị đề xuất qua nghiên cứu tác động của quảng cáo trên truyền hình đối với trẻ em mầm non.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1