TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
22 điều luật xây dựng thương hiệu : Cách làm cho sản phẩm hay dịch vụ có thương hiệu tầm cỡ quốc tế : AL.Ries; Laura.Ries; Người dịch: TS. Phan Đình Quyền; GV.Nguyễn Văn Chu; ThS. Đinh Tiên Minh; Hiệu đính: TS.Phan Thăng
H. : Thống kê, 2003
216 tr ; 20 cm

Sách giới thiệu 22 điều luật xây dựng thương hiệu làm cho sản phẩm, hay dịch vụ có thương hiệu tầm cỡ quốc tế
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Chiến lược chất lượng và giá cả sản phẩm xuất khẩu của các doanh nghiệp ngành công nghiệp nhẹ / PGS.TS. Lê Văn Tân
H. : Chính trị quốc gia, 2000
206tr ; 19cm

Chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng, ngành công nghiệp nhẹ
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường
Hà Nội : Công Thương, 2022
199 tr. ; 26 cm.

Cung cấp những thông tin về cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường. Từ đó doanh nghiệp nắm bắt được thị hiếu, nhu cầu của thị trường từ đó xác định chiến lược sản xuất,, kinh doanh nhằm phát triển xuất khẩu nhóm hàng này sang thị trường CPTPP
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Công chúng nông thôn Hà Nam với vấn đề tiếp nhận sản phẩm báo chí hiện nay : LVTHS, CN: Báo chí học: 60.32.01.01 / Bùi Thị Quyến, GVHD: PGS.TS Nguyễn Văn Dững
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
140tr ; 30cm

Làm rõ các khái niệm liên quan đến lý thuyết về công chúng nông thôn và vấn đề tiếp nhận sản phẩm báo chí của công chúng nông thôn; Thực trạng nhu cầu và điều kiện tiếp nhận sản phẩm báo chí của công chúng nông thôn tỉnh Hà Nam; Các nhân tố tác động, ảnh hưởng tới nhu cầu tiếp nhận sản phẩm báo chí; Thực trạng và các giải pháp nhằm cải thiện điều kiện tiếp nhận sản phẩm báo chí của công chúng nông thôn tỉnh Hà Nam hiện nay
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
       1  2  3  4  5  6  7  8  9  10 of 16