TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Công ty Nhật Bản : Lịch sử và hoạt động thực tiễn / Rodney Clark
H. : Khoa học Xã hội; Viện Kinh tế thế giới, 1989
426tr ; 19cm

Những ảnh hưởng lịch sử đối với công ty. Bối cảnh công nghiệp, tổ chức và quản lý công ty.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Công ty nông, lâm nghiệp - 25 năm đổi mới (1988-2013) / TS. Phạm Quốc Doanh
H : Chính trị quốc gia - Sự thật, 2016
283 tr ; 20.5 cm

Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn về nông, lâm trường quốc doanh ở Việt nam; nông, lâm trường quốc doanh 15 năm đổi mới (1988 - 2003); nông, lâm trường quốc doanh sau 10 năm sắp xếp, đổi mới và phát triển (2003 - 2013); tiếp tục sắp xếp, đổi mới và phát triển các công ty nông, lâm nghiệp
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Đổi mới từ cốt lõi : Thay đổi cách thức đổi mới cho công ty của bạn / Peter Skarzinski, Rowan Gibson; Bùi Thu Trang dịch
Hà Nội : Đại học Kinh tế quốc dân, 2012
419tr. ; 20.5cm.

Trình bày những kế hoạch thay đổi cách thức đổi mới cho công ty
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Hoạt động truyền thông của VEDAN hậu khủng hoảng xả nước thải ra sông Thị Vải : KLTN Quan hệ công chúng / Trần Thị Mai; Người hướng dẫn: ThS. Đỗ Thị Minh Hiền
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2011
88tr ; 30cm

Khóa luận đưa ra những cơ sở lý luận về hoạt động Truyền thông của doanh nghiệp. Khái niệm về truyền thông, hoạt động truyền thông. Phân tích và đánh giá hoạt động truyền thông của công ty Vedan Việt Nam thời kỳ hậu khủng hoảng. Đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông ở doanh nghiệp nói chung của doanh nghiệp thời kỳ hậu khủng hoảng và Vedan nói riêng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Hợp tác giữa tạp chí và công ty truyền thông trong hoạt động báo chí hiện nay : LVTHS, ngành Báo chí học: 60.32.01.01 / Dương Anh Hiến; Người HDKH: TS Đỗ chí Nghĩa
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2015
98tr ; 30cm

Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về báo chí và hợp tác liên kết giữa báo chí nói chung, Tạp chí nói riêng với các công ty truyền thông. Luận văn tập trung đưa ra những kiến thức cơ bản nhất, khái quát nhất về tạp chí, công ty truyền thông, mối quan hệ giữa tạp chí và Công ty truyền thông, mô hình hoạt động và cách thức hợp tác giữa tạp chí và Công ty truyền thông trước xu hướng hội nhập; Khảo thực tế hoạt động và hợp tác giữa Tạp chí Bệnh viện; Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu; Tạp chí Tài chính, từ thực trạng hợp tác giữa Tạp chí và công ty truyền thông, từ đó đưa ra các kết quả nghiên cứu cụ thể về vấn đề hợp tác ở các tạp chí khảo sát, đồng thời chỉ ra nguyên nhân của những thuận lợi, khó khăn trong tự chủ tài chính của các tạp chí hiện nay; Đưa ra các giải pháp, khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hợp tác của các tạp chí trong tình hình hiện nay
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1  2  3 of 3