Trang chủ
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Sơ đồ tổ chức
Danh sách cán bộ
Nội quy trung tâm
Tin tức
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
Giới thiệu sách
Giới thiệu sách theo chủ đề
Thông tin hoạt động khoa học
Thông tin chuyên đề
Ấn phẩm Thông tin chuyên đề điện tử
Mục lục Thông tin chuyên đề
Sách điện tử
Sách của các NXB
NXB Thông tin và Truyền thông
NXB Chính trị quốc gia Sự thật
NXB Gale
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Minh chứng phục vụ đánh giá ngoài CSGD
Hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục
Tiêu chuẩn 1: Tầm nhìn, sứ mạng và văn hóa
Tiêu chuẩn 2: Quản trị
Tiêu chuẩn 3: Lãnh đạo và quản lý
Tiêu chuẩn 4: Quản trị chiến lược
Tiêu chuẩn 5: Các chính sách về đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 6: Quản lý nguồn nhân lực
Tiêu chuẩn 7: Quản lý tài chính và cơ sở vật chất
Tiêu chuẩn 8: Các mạng lưới và quan hệ đối ngoại
Tiêu chuẩn 9: Hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 10: Tự đánh giá và đánh giá ngoài
Tiêu chuẩn 11: Hệ thống thông tin đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 12: Nâng cao chất lượng
Tiêu chuẩn 13: Tuyển sinh - Nhập học
Tiêu chuẩn 14: Thiết kế và rà soát chương trình dạy học
Tiêu chuẩn 15: Giảng dạy và học tập
Tiêu chuẩn 16: Đánh giá người học
Tiêu chuẩn 17: Các hoạt động phục vụ và hỗ trợ người học
Tiêu chuẩn 18: Quản lý nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 19: Quản lý tài sản trí tuệ
Tiêu chuẩn 20: Hợp tác và đối tác nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 21: Kết nối và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 22: Kết quả đào tạo
Tiêu chuẩn 23: Kết quả nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 24: Kết quả phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 25: Kết quả tài chính và thị trường
Đăng nhập
English
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
TÌM LƯỚT
Sắp xếp
:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Chiến lược marketing của Công ty cổ phần TH True milk trong cạnh tranh chiếm lĩnh thị trường : KLTN Quản lý kinh tế: 10.03.10 / Nguyễn Thị Thanh Huyền; GVHD: ThS Đào Anh Quân
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
79tr ; 30cm
KL hệ thống hóa về mặt lí luận cũng như thực tiễn hoạt động xây dựng chiến lược marketing của thương hiệu TH True milk.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing-mix của Công ty cổ phần ô tô TMT : KLTN Quản lý kinh tế: 10.03.10 / Đặng Thu Hà; Người hướng dẫn: ThS Vũ Đắc Độ
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
77tr ; 30cm
KL nghiên cứu tầm quan trong của chính sách marketing-mix và sử dụng hỗn hợp các chính sách đó trong chiến lược marketing và hoạt động sản xuất - kinh doanh; Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến quá trình thực hiện chính sách; thực trạng và giải pháp
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giải pháp hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực ở Công ty cổ phần khóang sản Bắc Cạn : KLTN Quản lý kinh tế: 10.03.10 / Trần Thị Phương Lan; Người hướng dẫn: ThS Vũ Đắc Độ
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
79tr ; 30cm
KL nghiên cứu hệ thống lý luận và tổng kết thực tiễn về vấn đề đào tạo nguồn nhân lực quản lý trong cơ chế thị trường và hội nhập quốc tế.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty cổ phần Him Lam viễn thông : KLTN Quản lý kinh tế: 10.03.10 / Lê Thị Trang; Người hướng dẫn: TS Đoàn Phúc Thanh
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
70tr ; 30cm
KL nghiên cứu những vấn đề lý luận và thực tiễn về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp trong cơ chế thị trường; Thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần Him Lam viễn thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần xi măng Bỉm Sơn : KLTN Quản lý kinh tế: 10.03.10 / Lê Thị Mừng; GVHD: TS Cao Quang Xứng
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
69tr ; 30cm
Nghiên cứu về Công ty xi măng Bỉm Sơn từ năm 2006- 2011; Năng lực cạnh tranh của công ty; Thực trạng; Phương hướng và giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần xi măng Bỉm Sơn
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
of 3