TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu trường Đại học Văn hóa Hà Nội.8320108 :LVThS Quan hệ công chúng. CN: Quản trị truyền thông /Nguyễn Thị Trang; Người hướng dẫn KH: Nguyễn Ngọc Oanh
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2024
120tr. ; 30cm.

Dựa trên cơ sở lý luận về quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu trường đại học, luận văn đã áp dụng nghiên cứu để đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp tăng cường hiệu quả trong quản trị này tại trường Đại học Văn hóa Hà Nội.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1