TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Quản trị hoạt động truyền thông cho sản phẩm tài chính của các công ty tài chính tiêu dùng tại Việt Nam (Khảo sát hoạt động truyền thông cho sản phẩm tại Mcredit, Fe Credit, Home Credit trong năm 2020). 8320108 : LVThS Quan hệ Công chúng. CN: Quản trị truyền thông / Trịnh Thị Thùy; Người hướng dẫn KH: Vũ Thị Kim Hoa
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
133tr. ; 30cm.

Luận văn trên cơ sở hệ thống hóa và làm rõ những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động quản trị truyền thông cho sản phẩm tài chính của công ty tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, tác giả đã tiến hành khảo sát thực trạng hoạt động quản trị truyền thông cho sản phẩm Tài chính của 03 công ty tài chính tiêu biểu là: Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit), Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE Credit), Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam (Home Credit). Qua đó, đánh giá thực trạng và kiến nghị, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả cho hoạt động quản trị truyền thông cho sản phẩm tài chính tại các công ty tài chính tiêu dùng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1