TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Hoạt động tiếp thị xanh (green marketing) của các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam hiện nay. 7320108 / Hồ Thị Phương Anh; Người hướng dẫn: Đoàn Thị Quỳnh Nga
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
115tr. ; 30cm.

Khóa luận cung cấp tổng quan khái niệm và các yếu tố trong hoạt động tiếp thị xanh cũng như vai trò của hoạt động này đối với ngành mỹ phẩm. Qua đó, khảo sát tình hình hoạt động tiếp thị xanh của các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam, đánh giá ảnh hưởng của hoạt động này đến tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng qua khảo sát nhóm khách thể nghiên cứu là thế hệ Z. Từ đó, khuyến nghị một số giải pháp để triển khai hoạt động tiếp thị xanh chất lượng và hiệu quả hơn trong tương lai
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1