TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Tác động của người có tầm ảnh hưởng trong ngành làm đẹp trên nền tảng TikTok tới hành vi tiêu dùng mỹ phẩm của giới trẻ Hà Nội hiện nay. 7320108 / Trịnh Thùy Dung; Người hướng dẫn: Vũ Tuấn Hà
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
121tr. ; 30cm.

Khóa luận nghiên cứu những vấn đề lý luận chung về mạng xã hội và sự tác động của những người có tầm ảnh hưởng tới hành vi tiêu dùng của giới trẻ, tác giả khảo sát thực trạng sự tác động của những người có tầm ảnh hưởng tới hành vi tiêu dùng của giới trẻ trong ngành mỹ phẩm. Qua đó tác giả đề xuất các giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động truyền thông của các thương hiệu mỹ phẩm tới để tác động hiệu quả hơn tới hành vi tiêu dùng của giới trẻ trong thị trường ngành này trong trong thời gian tới.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1