TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Quản lý bán hàng / Hoàng Thanh
HCM : Nxb. Tp.HCM, 2002
300tr. ; 20cm

Giới thiệu những kiến thức và kỹ năng quản lý bán hàng cơ bản nhưng quan trọng như : Tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo nhân viên,...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Quản lý bán hàng và quan hệ khách hàng (Định hướng giáo trình) : Đề tài khoa học cấp cơ sở năm 2021 / Vũ Thị Kim Hoa (CNĐT)
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2021
135 tr. ; 30 cm.

Phần 1: Quản lý bán hàng; Phấn 2: Quản trị quan hệ khách hàng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Quản trị bán hàng / Trần Thị Thập
Hà Nội : Thông tin và Truyền thông, 2012
288tr. ; 21cm.

Tổng quan về bán hàng và quản trị bán hàng, các kỹ thuật quan trọng và phương pháp kỹ năng bán hàng, cách thức lập kế hoạch và tổ chức bán hàng nhằm đạt hiệu quả cao, phương thức kiểm soát và đánh giá bán hàng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Quản trị bán hàng hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Nguyễn Vũ Quân
Hà Nội : Tài chính, 2016
388tr. ; 24cm.

Trình bày tổng quan về bán hàng và quản trị bán hàng, lập kế hoạch hay chiến lược bán hàng, hành vi mua hàng của người tiêu dùng và tổ chức, thiết lập kênh phân phối, tuyển dụng, lựa chọn, đào tạo, dự báo, lập ngân sách,...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Xây dựng và phát triển thương hiệu / Lê Xuân Tùng b.s
H. : Lao động xã hội, 2005
355tr ; 19cm

Nội dung: Tìm hiểu chiến lược về xây dựng thương hiệu, phát triển và duy trì nó và vấn đề nhượng quyền và mua thương hiệu
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1