TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Advertising and societies : Global issues / Katherine Toland Frith, Barbara Mueller
NY : Peter Lang, 2010
264p. ; 25cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)



2
Advertising and society : An introduction / Carol J. Pardun
Chichester, West Sussex ; Malden, MA : Wiley Blackwell, 2014
296p. ; 24cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)


3
Quảng cáo - lý luận và thực tiễn : Nhìn từ góc độ truyền thông: Sách chuyên khảo / Đinh Thị Thúy Hằng (Chủ biên)
Hà Nội : Thông tấn, 2018
256tr. ; 19cm.

Cuốn sách gồm 2 phần: Phần 1, Tổng quan quảng cáo, gồm 4 chương với các nội dung: lịch sử quảng cáo, lý thuyết quảng cáo dưới góc độ truyền thông, luật pháp, đạo đức và văn hóa quảng cáo. Phần 2: thực tiễn quảng cáo gồm 4 chương với các nội dung: Công chúng quảng cáo, lập kế hoạch quảng cáo, viết lời quảng cáo và các kênh phát hành quảng cáo.
Đầu mục:18 (Lượt lưu thông:50) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)


4
Tác động quảng cáo trong xã hội (Giáo trình in sách) : Đề tài khoa học cấp cơ sở năm 2021 / Nguyễn Thị Minh Hiền (CNĐT); Lê Thị Thùy Linh (TKĐT)
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2021
195 tr. ; 30 cm.

Tổng quan về tác động của quảng cáo trong xã hội; Tác động của quảng cáo với kinh tế; Tác động của quảng cáo với chính trị; Tác động của quảng cáo với văn hóa; Tác động của quảng cáo với một số vấn đề xã hội.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1