TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Chiến lược quảng cáo : Giáo trình in sách / Đinh Thị Thúy Hằng CNĐT,...[và những người khác]
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2015
174 tr. ; 30 cm.

Giới thiệu tổng quan về chiến lược quảng cáo, quy trình lập kế hoạch quảng cáo. Công chúng quảng cáo, chiến lược phát hành quảng cáo. Phương pháp đánh giá chi phí các phương tiện thông tin đại chúng và hiệu quả quảng cáo.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Quảng cáo - lý luận và thực tiễn : Nhìn từ góc độ truyền thông: Sách chuyên khảo / Đinh Thị Thúy Hằng (Chủ biên)
Hà Nội : Thông tấn, 2018
256tr. ; 19cm.

Cuốn sách gồm 2 phần: Phần 1, Tổng quan quảng cáo, gồm 4 chương với các nội dung: lịch sử quảng cáo, lý thuyết quảng cáo dưới góc độ truyền thông, luật pháp, đạo đức và văn hóa quảng cáo. Phần 2: thực tiễn quảng cáo gồm 4 chương với các nội dung: Công chúng quảng cáo, lập kế hoạch quảng cáo, viết lời quảng cáo và các kênh phát hành quảng cáo.
Đầu mục:18 (Lượt lưu thông:37) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)


       1 of 1