TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Controversies in contemporary advertising / Kim Bartel Sheehan
Los Angeles : Sage Publications, 2014
311p. ; 23cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)


2
Copywriting - nghề viết lời quảng cáo / Biên soạn Bùi Thuý Hằng
H. : Thông tấn, 2007
149tr ; 18cm

Giới thiệu khái quát về nghề viết quảng cáo, một số kỹ năng viết quảng cáo và những lời khuyên dành cho các bạn trẻ muốn trở thành một copywriter giỏi.
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:12) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Lên một kế hoạch quảng cáo : Theo phong cách Che Guevara chiến thuật nghiên cứu, xác định và chi phí hiệu quả / Jay Convad Levinson; Người dịch:Thái Hùng Tâm
H. : Nxb.Trẻ, 2003
284tr ; 20,5cm

Nội dung: Nhắm vào mục đích của bạn; Ngọn nguồn của sáng tạo; Lợi nhuận tối đa từ quảng cáo và các hoạt động hỗ trợ; Sự khôn ngoan "che" từ trận tiền; Câu chủ đề, văn bản và hình ảnh; Các chiến thuật phù hợp với nguồn thông tin; Thói quen xử sự "che" trong quảng cáo; Thành quả của "che"
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Nghề quảng cáo : Sách tham khảo nghiệp vụ / Iu. A.Suliagin; V.V. Petrov; Người dịch: Tâm Hằng
H. : Thông tấn, 2004
244tr. ; 19cm

Tác giả làm rõ những khái niệm, bản chất, các hình thức và thể loại chính, các công cụ, ngôn ngữ và phong cách, tổ chức và kế hoạch, những yếu tố tâm lý và giáo dục trong hoạt động quảng cáo
Đầu mục:14 (Lượt lưu thông:16) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Nghệ thuật quảng cáo / Nguyễn Văn Hà
H. : Lao động xã hội, 2006
154 tr ; 20,5 cm

Cuốn sách giúp giải đáp phần nào câu hỏi quảng cáo thế nào để thu hút khách hàng, mang lại hiệu quả kinh tế cho người làm ra hàng hóa, đồng thời mang lại lợi ích cho người tiêu thụ sản phẩm, đảm bảo tính trung thực và có được nét đòp văn hóa
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1  2 of 2