TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng : Sách tham khảo / Alison Theaker, Heather Yaxley; Biên dịch và hiệu đính: Vũ Thanh Vân, Hà Mai Thùy Giang
Hà Nội : Chính trị quốc gia sự thật, 2018
495tr. ; 24cm.

Giới thiệu chung về nghề quan hệ công chúng. Hướng dẫn lập kế hoạch quan hệ công chúng và tìm hiểu tâm lý công chúng, triển khai chiến dịch quan hệ công chúng. Phân tích cách thức truyền thông doanh nghiệp và trình bày chi tiết sự tham gia của các bên liên quan.
Đầu mục:57 (Lượt lưu thông:17) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Chiến dịch quảng bá (Giáo trình nội bộ) : Đề tài khoa học cấp cơ sở năm 2019 / Nguyễn Thị Minh Hiền
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2019
117 tr. ; 30 cm.

Nhập môn chiến dịch quảng bá; Xây dựng và thuyết trình ý tưởng quảng bá; Các công cụ thực hiện chiến dịch quảng bá; quản lý chiến dịch quảng bá; Nghiên cứu một số chiến dịch quảng bá
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Chiến dịch quảng bá : Đề tài khoa học cấp cơ sở năm 2020; Biên soạn giáo trình / Nguyễn Thị Minh Hiền
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2020
175 tr. ; 30 cm.

Nhập môn chiến dịch quảng bá; Xây dựng và thuyết trình ý tưởng quảng bá; Các công cụ để thực hiện chiến dịch quảng bá; Quản lý chiến dịch quảng bá; Nghiên cứu một số chiến dịch quảng bá.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
PR lý luận và ứng dụng : Chiến lược PR chính phủ, doanh nghiệp và tổ chức phi chính phủ / Đinh Thị Thuý Hằng (ch.b)
H. : Lao động, 2015
427 tr ; 20.5 cm

Trình bày khái quát về PR; chức năng quản lý của PR; các lĩnh vực PR ứng dụng tiêu biểu: trong chính phủ, doanh nghiệp và các tổ chức phi chính phủ; vai trò, nhiệm vụ và nguyên tắc của PR trong quan hệ với báo chí, PR nội bộ, PR cộng đồng... Giới thiệu các kỹ năng PR cơ bản: viết, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình; một số vấn đề pháp luật liên quan đến hoạt động PR.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:29) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Quảng cáo - lý luận và thực tiễn : Nhìn từ góc độ truyền thông: Sách chuyên khảo / Đinh Thị Thúy Hằng (Chủ biên)
Hà Nội : Thông tấn, 2018
256tr. ; 19cm.

Cuốn sách gồm 2 phần: Phần 1, Tổng quan quảng cáo, gồm 4 chương với các nội dung: lịch sử quảng cáo, lý thuyết quảng cáo dưới góc độ truyền thông, luật pháp, đạo đức và văn hóa quảng cáo. Phần 2: thực tiễn quảng cáo gồm 4 chương với các nội dung: Công chúng quảng cáo, lập kế hoạch quảng cáo, viết lời quảng cáo và các kênh phát hành quảng cáo.
Đầu mục:18 (Lượt lưu thông:37) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)


       1 of 1