|
Sắp xếp :
|
Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Giáo trình Marketing căn bản / GS, TS. Trần Minh Đạo cb H. : Đại học Kinh tế quốc dân, 2013407tr. ; 20,5cmGiáo trình giới thiệu cách thức xác lập chiến lược chung, kế hoạch, tổ chức bộ máy thực hiện và kiểm tra marketing
Đầu mục:5
(Lượt lưu thông:18)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
Nghệ thuật tiếp thị sản phẩm / Song Kim b.s H. : Thế giới, 2005362tr ; 20,5cmCuốn sách thu nhập những ví dụ thực tế, sinh động theo trình tự trước sau và các bước hành động của hoạt động tiếp thị hiện đại để phân tích toàn diện tư tưởng cơ bản của hoạt động tiếp thị, nghiên cứu kỹ xảo và phương pháp tiếp thị hiện đại, quy tắc chung về hành vi tiếp thị...
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
3
|
Xây dựng và phát triển thương hiệu / Lê Xuân Tùng b.s H. : Lao động xã hội, 2005355tr ; 19cmNội dung: Tìm hiểu chiến lược về xây dựng thương hiệu, phát triển và duy trì nó và vấn đề nhượng quyền và mua thương hiệu
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
1 of 1
|
|
|
|
|