TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Nghề quảng cáo : Sách tham khảo nghiệp vụ / Iu. A.Suliagin; V.V. Petrov; Người dịch: Tâm Hằng
H. : Thông tấn, 2004
244tr. ; 19cm

Tác giả làm rõ những khái niệm, bản chất, các hình thức và thể loại chính, các công cụ, ngôn ngữ và phong cách, tổ chức và kế hoạch, những yếu tố tâm lý và giáo dục trong hoạt động quảng cáo
Đầu mục:14 (Lượt lưu thông:16) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Quảng cáo - lý luận và thực tiễn : Nhìn từ góc độ truyền thông: Sách chuyên khảo / Đinh Thị Thúy Hằng (Chủ biên)
Hà Nội : Thông tấn, 2018
256tr. ; 19cm.

Cuốn sách gồm 2 phần: Phần 1, Tổng quan quảng cáo, gồm 4 chương với các nội dung: lịch sử quảng cáo, lý thuyết quảng cáo dưới góc độ truyền thông, luật pháp, đạo đức và văn hóa quảng cáo. Phần 2: thực tiễn quảng cáo gồm 4 chương với các nội dung: Công chúng quảng cáo, lập kế hoạch quảng cáo, viết lời quảng cáo và các kênh phát hành quảng cáo.
Đầu mục:18 (Lượt lưu thông:37) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)


3
Truyền thông đại chúng - Từ thông tin đến quảng cáo : Sách tham khảo nghiệp vụ / J.Locquin
H. : Thông tấn, 2003
209tr ; 21cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Truyền thông đại chúng - Từ thông tin đến quảng cáo : Sách tham khảo nghiệp vụ / Locquin Jacques; Người dịch: Nguyễn Ngọc Kha
H. : Thông tấn, 2004
311tr ; 19cm

Tài liệu cung cấp khái niệm về thông tin báo chí, lộ trình của nó từ lúc tìm kiếm những sự kiện cho đến khi xử lý chúng trên các báo. Những khó khăn và hạn chế, qui chế nghề nghiệp của nhà báo;vấn đề quảng cáo và ảnh hưởng của giới quảng cáo đến thông; Sự thao túng của quảng cáo đối với báo chí...
Đầu mục:19 (Lượt lưu thông:5) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1