|
Sắp xếp :
|
Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
62 chiến dịch PR xuất sắc / Trần Anh giới thiệu và biên dịch H. : Lao động, 2008615tr. ; 20.5cm62 chiến dịch PR được trình bày theo phương pháp phân tích các trường hợp cụ thể, phương pháp giảng dạy huy động trí tuệ và tư duy sáng tạo của người học; thủ thuật phương pháp giao tiếp, thuyết phục, gây ảnh hưởng đối với dư luận xã hội hiệu qủa nhất được tích luỹ.
Đầu mục:3
(Lượt lưu thông:29)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
|
5
|
Bộ nhận diện thương hiệu Cỏ Mềm Homelab. 7320108 / Nguyễn Đức Lộc ; Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Hương Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 202353tr. ; 30cm.Thông qua bài Tác phẩm tốt nghiệp lần này, tôi có thể nâng cao kỹ năng phỏng vấn trao đổi, làm việc với đối tác doanh nghiệp, nghiên cứu, phân tích; kỹ năng thiết kế đồ họa, các quy định ấn phẩm truyền thông thương hiệu. Đây đều là những kỹ năng cần thiết mà bản thân tôi mong muốn phát được rèn luyện và phát triển, nhằm phục vụ cho công việc trong ngành Truyền thông - Marketing của tôi sau này.
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10 of 36
|
|
|
|
|