|
Sắp xếp :
|
Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
Blowing up the brand : critical perspectives on promotional culture Winnipeg : Manitoba Education Media Production Services Unit, 2012338 p ; 23 cm.Authenticity, value and the utility of fiction in promotion culture; Branding and the promotional public sphere; Performing the brand : art, entertainment, and entrepreuneurship
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
|
5
|
Bộ sách xây dựng kế hoạch marketing hoàn hảo : T.2, Lập kế hoạch Marketing / Dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. Nguyễn Hoàng Phương H : Thông tin và Truyền thông, 2012404 tr. ; 27 cm.Triển khai nội dung hướng dẫn doanh nghiệp tiến hành trình tự các bước trong quy trình lập kế hoạch marketing từ xác định mục tiêu bán hàng, thị trường mục tiêu, mục tiêu marketing, định dạng thương hiệu, đến việc đưa ra chiến lược marketing, chiến lược sản phẩm, định giá sản phẩm, phân phối, quảng cáo...
Đầu mục:5
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10 of 17
|
|
|
|
|