TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Công chúng báo chí : Giáo trình in sách
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2018
199tr. ; 30 cm.

Phân tích được khái niệm, phân loại, đặc điểm, vai trò của công chúng báo chí trên các bình diện; Phân tích, đánh giá các hoạt động tiếp nhận của công chúng báo chí; Nhận diện, đánh giá hiệu quả, xu hướng tiếp cận công chúng báo chí trong nền báo chí hiện đại; Vận dụng các phương pháp nghiên cứu để thiết kế, tổ chức, sản xuất sản phẩm báo chí-truyền thông mang tính tích cực, xây dựng chiến lược và giải pháp phát triển công chúng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Sản xuất sản phẩm truyền thông : Giáo trình in sách
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2018
114tr. ; 30 cm.

Nhằm cung cấp cho người học những kiến thức và kỹ năng về viết tin, bài, làm các video. Cách viết thông cáo báo chí, cách viết các bài chuyên đề; cách thức xây dựng kịch bản các video quảng bá. Môn học này hướng đến việc giúp người học phát hiện vấn đề và biết cách và sắp xếp, trình bày sản phẩm truyền thông một cách logic, có sức thuyết phục với tính khách quan cao.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Thống kê kinh tế : Giáo trình in sách
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2018
161tr. ; 30 cm.

Trang bị những kiến thức cơ bản nhất về thống kê kinh tế, phương pháp thu thập, xử lý và phân tích các thông tin kinh tế vĩ mô, kỹ thuật các chỉ tiêu kinh tế vĩ mô và vi mô cụ thể. Trên cơ sở đó giúp người học có kiến thức tổng quát về mặt hoạch định chính sách quản lý và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực của nền kinh tế, địa phương, đơn vị vào phát triển kinh tế, xã hội
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1