TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Cẩm nang nhân sinh : Về quan hệ nam nữ / Thịnh Thao; Người dịch: Đỗ Quyên
H. : Phụ nữ, 2002
279tr ; 19cm

Tâm lý phụ nữ đàn ông đang yêu. Những điều cần biết trong quá trình tìm hiểu. Bí quyết giữ gìn tình yêu, giúp chồng thành đạt
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Ngôn ngữ của bàn tay : Sách tham khảo / TS. Bác sỹ Vương Thần Hà
H. : Văn hóa thông tin, 2009
359tr ; 24cm


Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Những khía cạnh tâm lý của công tác cán bộ / PGS.PTS. Nguyễn Hải Khoát
H. : Chính trị Quốc gia, 1996
220tr ; 19cm

Phân tích những nội dung, những khía cạnh tâm lý của việc đánh giá, lựa chọn, sắp xếp cán bộ trong giai đoạn cách mạng hiện nay
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Những tác động tâm lý ảnh hưởng đến việc nâng cao chất lượng tác phẩm báo chí. 10101 : LV ThS KHXH và Nhân văn CN: Báo chí / Lê Hồng Phong; Người hướng dẫn KH: Nguyễn Văn Dững
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 1999
96 tr.+ phụ lục ; 30 cm.

Công chúng báo chí và những yếu tố tác động trong quá trình tiếp nhận thông tin; Các khảo sát chương trình truyền hình Việt Nam; Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tác phẩm báo chí truyển hình.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Tác động của quảng cáo Bỉm Huggies trên kênh VTV3 với tâm lý mua hàng của các bà mò: Khảo sát từ ngày 20/02/2012 tới 20/05/2012 : KLTN Quảng cáo / Bùi Thị Yến; Người hướng dẫn: Ts. Nguyễn Thành Lợi
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
127tr ; 30cm

Khóa luận đưa ra những khái niệm chung về quảng cáo. Nghiên cứu, đánh giá tác động của quảng cáo Bỉm Huggies trên kênh VTV3 đối với tâm lý mua hàng của các bà mò. Xác định cụ thể sự ảnh hưởng của quảng cáo truyền hình tới các bà mò từ 25 đến 35 tuổi. Đề xuất phương pháp làm quảng cáo bỉm Huggies trên kênh VTV3 hiệu quả và đưa ra các kiến nghị với nhà làm quảng cáo, kiến nghị về đạo đức quảng cáo và luật quảng cáo trên truyền hình.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1  2 of 2