TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
A Beginner's guide to media communications / Val Gause
USA : National Textbook company, 1997
145tr ; 30cm


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Ảnh hưởng của quảng cáo thương mại trên các phương tiện truyền thông đại chúng đến sinh viên đại học hiện nay : Tổng quan đề tài khoa học cấp cơ sở trọng điểm / Ths.Nhạc Phan Linh;Ths.Lê Thu Hà
H. : Học viện Báo chí & TT, 2008
108tr ; 30cm

Quảng cáo thương mại trên các phương tiện truyền thông đại chúng tiếp cận quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng của sinh viên. ảnh hưởng tiêu cực đến yếu tố tâm lý đạo đức lối sống của sinh viên
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Ảnh hưởng của truyền thông đại chúng đến sự phát triển nhận thức và giao tiếp xã hội của trẻ em Việt Nam hiện nay : Nghiên cứu trường hợp trẻ chậm nói và trẻ tự kỷ ở Hà Nội
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2018
87tr. ; 30 cm.

Gồm 3 chương: chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn; chương 2: Thực trạng tiếp cận các phương tiện truyền thông đại chúng của trẻ chậm nói và trẻ tự kỷ; chương 3: Ảnh hưởng của phương tiện truyền thông đại chúng đối với trẻ chậm nói, trẻ tự kỷ
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
5
Báo chí An Giang tuyên truyền chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp (Khảo sát báo An Giang, đài phát thanh truyền hình An Giang, thông tấn xã Việt Nam - phân xã An Giang, từ năm 2004 - 2005) : LVThS Báo chí học: 60.32.01 / Nguyễn Hoàng Anh Tuấn; Người hướng dẫn: PGS.TS.Tạ Ngọc Tấn
H. : Học viện Báo chí&TT, 2006
104tr ; 30cm

Đường lối, chính sách của Đảng, nhà nước và Đảng bộ An Giang về hiệu quả tuyên truyền chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp - Thực trạng và giaỉ pháp cơ bản nâng cao hiệu quả tuyên truyền chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1  2  3  4  5  6  7  8  9  10 of 20