TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Digital marketing - Xu hướng marketing tất yếu trong thời đại 4.0 / Ian Cleary, Andrea Vahl, Dave Kerpen... ; Nguyễn Nhiên dịch
Hà Nội : Lao động, 2019
315tr. ; 20cm.

Chia sẻ của các chuyên gia digital marketing (tiếp thị số) hàng đầu thế giới về phát triển doanh nghiệp trong kỷ nguyên số, và hướng dẫn cách tối ưu hóa các công cụ tiếp thị truyền thông như Facebook Ads; YouTube; LinkeIn; công nghệ thực tế ảo... để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, tạo dựng thương hiệu cá nhân, nâng tầm ảnh hưởng và độ phổ biến của thương hiệu; tăng doanh số bán hàng
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1