TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty = The 18 immutable laws of corporate reputation / Ronald J. Alsop ; Biên dịch: Trần Thị Bích Nga, Nguyễn Thị Thu Hà
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2014
515tr. ; 21cm.

Cung cấp những kiến thức xây dựng và duy trì thương hiệu doanh nghiệp, quản lí danh tiếng cho thương hiệu như tạo dựng danh tiếng tốt, giữ gìn danh tiếng tốt và khôi phục danh tiếng đã bị tổn hại
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Quản lý sự thay đổi và chuyển tiếp = Managing change and transition / Biên dịch: Trần Thị Bích Nga, Phạm Ngọc Sáu; Hiệu đính: Nguyễn Văn Quì
TP. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2016
151tr. ; 24cm.

Trình bày các qui mô thay đổi, các hình thức thay đổi và phương pháp tiếp cận giải quyết những biến động do thay đổi gây ra, cách thực hiện thành công quá trình thay đổi và giảm thiểu những thiệt hại có thể xảy ra trong kinh doanh. Đánh giá và chọn lựa các phương pháp tiếp cận thay đổi
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Tuyển dụng và đãi ngộ người tài = Hiring and keeping the best people / Trần Thị Bích Nga biên dịch ; Nguyễn Văn Quỳ h.đ.
TP. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2017
191tr. ; 24cm.

Trình bày những vấn đề cơ bản của việc tuyển dụng và đãi ngộ người tài: quy trình tuyển dụng, những vấn đề tuyển dụng cơ bản, cách giữ chân nhân tài, duy trì nhân viên theo hướng thị trường, phát triển những nhân viên tài năng, các yếu tố ảnh hưởng đến việc tuyển dụng và duy trì nhân viên
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1