TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới / Mark Tungate; Người dịch: Trung An, Lan Nguyên
H : Trẻ, 2007
431 tr. ; 20.5cm.

Bối cảnh hình thành và giới thiệu chân chung các nhà điều hành, giám đốc tiếp thị - những nhân vật có tác động đáng kể đến sự phát triển của thương hiệu. Cuốn sách còn đề cập đến những thách thức mà các thương hiệu này đang phải đối mặt khi gia nhập xu thế toàn cầu hóa; cũng như những chiến lược tiếp thị nhằm duy trì hình ảnh trước sự tấn công mạnh mẽ của công nghệ hiện đại khiến cho việc tiếp nhận thông tin trở nên bão hòa
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Nghệ thuật thương thuyết = How to negotiate effectively / David Oliver; Biên dịch: Việt Hà, Lan Nguyên
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2008
110tr. ; 21cm.

Cuốn sách giúp bạn phát huy hiệu quả tối ưu trong mọi thỏa thuận, dù đó là thương vụ chỉ xảy ra một lần hay một mối quan hệ cần phải duy trì lâu dài; kỹ năng bán hàng, mua hàng...
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1