TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Báo chí thủ đô với việc tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS : Khảo sát báo An ninh thủ đô, Phụ nữ thủ đô, Tuổi trẻ thủ đô từ tháng 1-2006 đến tháng 12-2008. LVThS truyền thông đại chúng. CN Báo chí học: 60.32.01 / Nguyễn Thu Hương; Người hướng dẫn: TS. Vũ Thị Kim Hoa
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2009
117 tr+Ph.l ; 30 cm

Chương 1: Phòng chống HIV/AIDS trên báo chí. Chương 2: Thực trạng công tác tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS trên báo An ninh thủ đô, Phụ nữ thủ đô, tuổi trẻ thủ đô. Chương 3: Một số vấn đề đặt ra trong công tác tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS trên báo chí và những đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dự án Hội chợ xanh "Please Use Me!" / Nguyễn Thu Hương
Hà Nội : Dự án biến đổi khí hậu HVBC&TT, 2021
24tr.

Dự án làm rõ tính cấp thiết của dự án Hội chợ xanh. Quá trình triển khai, đánh giá nguồn lực, công tác tuyên truyền, cơ cấu tổ chức dự án. Một số hình ảnh của dự án.


3
Hành trình Xanh - giảm nhựa / Nguyễn Thu Hương, Cao Hoàng Hà, Đỗ Thanh Thúy
Hà Nội : Dự án biến đổi khí hậu HVBC&TT, 2021
23tr.

Đề tài làm rõ thực trạng về vấn đề sử dụng các vật liệu làm từ nhựa gây hại với môi trường trong khuôn viên Học viện; đưa ra một số giải pháp cụ thể nhằm ngăn chặn những vấn đề về nhựa gây hại cho môi trường và sức khỏe của con người.


4
Hiệu quả hoạt động thông tin-giáo dục-truyền thông của tuyên truyền viên cơ sở trong phòng chống kỳ thị và phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS(Một nghiên cứu trường hợp tại xã thanh liệt-huyện thanh trì-hà nội : KLTN Xã hội học: 10.02.10/Nguyễn Thu Hương; NHD Nguyễn Minh Hương
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2005
78tr. ; 30cm.

Thực trạng hoạt động TT-GD-TT của tuyên truyền viên cơ sở trong phòng chống kì thị và phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS. Hiệu quả hoạt động TT-GD-TT của đội ngũ tuyên truyền viên
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Thế giới ảo thương hiệu thật : Bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân thành công trên nền tảng mạng xã hội / Gary Vaynerchuk ; Nguyễn Thu Hương dịch
Hà Nội : Thế giới, 2019
378tr. ; 21cm.

Chia sẻ những bí quyết để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công của Gary Vaynerchuk bằng cách đưa ra những câu chuyện thực tế cùng những phân tích và chiến lược cụ thể ở cả 2 cấp độ: nền tảng và nâng cao, nhằm trang bị kiến thức và phương tiện cho bạn, để bạn sẵn sàng thu được thành công khi thời đại thay đổi
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:8) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1  2 of 2