TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng : Sách tham khảo / Alison Theaker, Heather Yaxley; Biên dịch và hiệu đính: Vũ Thanh Vân, Hà Mai Thùy Giang
Hà Nội : Chính trị quốc gia sự thật, 2018
495tr. ; 24cm.

Giới thiệu chung về nghề quan hệ công chúng. Hướng dẫn lập kế hoạch quan hệ công chúng và tìm hiểu tâm lý công chúng, triển khai chiến dịch quan hệ công chúng. Phân tích cách thức truyền thông doanh nghiệp và trình bày chi tiết sự tham gia của các bên liên quan.
Đầu mục:58 (Lượt lưu thông:20) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Công tác xây dựng và quảng bá thương hiệu của tổng công ty may 10 : KLTN Thông tin đối ngoại / Nguyễn Ngọc ánh; Người hướng dẫn: ThS. Vũ Thanh Vân
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
97tr ; 30cm

Khóa luận thu thập thông tin và nghiên cứu tài liệu về công tác xây dựng và quảng bá thương hiệu của Tổng công ty May 10 từ khi thành lập cho tới nay để đưa ra nhận định, phân tích về điểm mạnh, hạn chế, cơ hội và thách thức của doanh nghiệp trong quảng bá thương hiệu, đưa thương hiệu đến với thị trường quốc tế. Đề xuất một số giải pháp để nâng cao hiệu quả của việc quảng bá thương hiệu May 10 và các doanh nghiệp khác của Việt Nam.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giáo trình công chúng báo chí - truyền thông /Lê Thu Hà, Đỗ Thị Thu Hằng, Nguyễn Thị Bích Yến...
Hà Nội : Thông tin và truyền thông, 2024
250 tr. ; 24 cm.

Cuốn sách gồm 05 chương: Lý luận chung về công chúng báo chí - truyền thông; Nhận diện công chúng, các loại hình báo chí - truyền thông; Năng lực truyền thông của công chúng; phương pháp tiếp cận và chiến lược phát triển công chúng báo chí truyền thông.
Đầu mục:110 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Inbound PR - Dịch chuyển hoạt động PR theo mô hình inbound / Iliyana Stavera; Vũ Thanh Vân, Lê Thị Thùy Linh dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2019
215tr. ; 21cm.

Trình bày kiến thức cơ bản về PR và Inbound marketing, PR và đo lường, Inbound PR, phương thức triển khai Inbound PR, phát triển khách hàng mới với Inbound PR, cung cấp dịch vụ Inbound PR
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:6) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Khuynh hướng chính trị của báo chí Mỹ (Khảo sát các bài xã luận của New York Times và Wall Street Journal từ 2009 đến 2012) : LATS Báo chí học: 62.32.01.01 / Vũ Thanh Vân; Người hướng dẫn: GS.TS. Tạ Ngọc Tấn
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2015
190 tr + phụ lục ; 30 cm

Hệ thống hoá khái niệm KHCT, phân tích các yếu tố tác động đến KHCT đồng thời làm rõ mối quan hệ giữa chính trị và báo chí để làm cơ sở lý luận cho nghiên cứu; Tìm hiểu quá trình hình thành và phát triển của thể loại XL trên báo chí Mỹ để chỉ ra đặc trưng của thể loại này về mục đích, đối tượng phản ánh, cấu trúc và ngôn ngữ. Đối chiếu với XL trên báo chí Việt Nam để chỉ ta sự tương đồng và khác biệt về bản chất, mục đích và đối tượng phản ánh; Khảo sát và làm rõ các đặc trưng của XL của NYT và WST, bao gồm các đặc trưng hình thức và nội dung; Phân tích nội dung các bài XL của NYT và WSJ để xác định những biểu hiện định tính và định hướng về KHCT của 2 CQBC; Đúc rút những vấn đề cơ bản về ý nghĩa lý luận và thực tiễn của KHCT đối với nhà báo và CQBC trong việc tạo ra khả năng thuyết phục và định hướng nhận thức cho công chúng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1  2  3  4 of 4