TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Chiến lược và giải pháp phát triển công chúng thị trường báo Wiener Zeitung (Cộng hòa Áo) : LATS Báo chí học: 62.32.01.01 / Nguyễn Thị Bích Yến; NHDKH: PGS.TS Nguyễn Văn Dững, GS.TS Thomas A.Bauer
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2017
207 tr ; 30 cm

Luận văn nghiên cứu cơ sở lý thuyết và thực tiễn , chiến lược, giải pháp phát triển công chúng thị trường báo chí - truyền thông; Vấn đề xây dựng chiến lược và giải pháp phát triển công chúng thị trường báo Wiener Zeitung; Kinh nghiệm và đề xuất khung lý thuyết mới nghiên cứu chiến lược và giải pháp phát triển công chúng thị trường báo chí - truyền thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
3
Giáo trình công chúng báo chí - truyền thông /Lê Thu Hà, Đỗ Thị Thu Hằng, Nguyễn Thị Bích Yến...
Hà Nội : Thông tin và truyền thông, 2024
250 tr. ; 24 cm.

Cuốn sách gồm 05 chương: Lý luận chung về công chúng báo chí - truyền thông; Nhận diện công chúng, các loại hình báo chí - truyền thông; Năng lực truyền thông của công chúng; phương pháp tiếp cận và chiến lược phát triển công chúng báo chí truyền thông.
Đầu mục:110 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Phát triển công chúng thị trường báo chí như thế nào ? : Kinh nghiệm của tờ báo Wiener Zeitung (Cộng hoà Liên bang Áo) / Nguyễn Thị Bích Yến
H. : Thông tin và Truyền thông, 2012
154tr; 20.5cm

Trình bày khái niệm công chúng truyền thông, thị trường báo chí, công chúng thị trường báo chí; kinh nghiệm phát triển công chúng thị trường của báo Wiener Zeitung (Áo); vấn đề phát triển công chúng thị trường của báo Wiener Zeitung và một số gợi ý cho báo chí Việt Nam.
Đầu mục:20 (Lượt lưu thông:20) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1